Tuesday, April 18, 2006

ตอนสาม

สุธัธนาเข้าใจว่าในกลุ่มเกย์รี่เบอร์รี่คงจะสำส่ิอนเละเทะกันไปหมด วันหนึ่งเขาไปเห็นกลุ่มเกย์รี่เบอร์รี่นอนอาบแดด หัวใจเขาเต้นรัวเมื่อเห็นมครเปลือยกาย แต่เขาไม่เคยคิดจะชอบผู้ชายด้วยกันแบบนี้ วันรุ่งขึ้นมครมาบอกความในใจว่าชอบสุธัธนามานาน เรื่องนี้เขาคิดมากจนไม่ได้เรียนไม่ได้นอน ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจคบกับมครอย่างลับๆเพราะคนอื่นรู้ว่าสองคนนี้เป็นอริกัน สุธัธนาชอบมครมากขึ้นทุกวัน ในที่สุดทั้งสองก็เข้าห้องน้ำไปด้วยกัน
เพื่อนของสุธัธนา สุธารณีและป็อปปีเริ่มสงสัยเขาและแยกออกห่าง ตอนนี้สุธัธนาต้องอยู่คนเดียวเพราะเขาไม่สามรถคบกับมครอย่างเปิดเผยได้ เขาตั้งเป้าหมายอีกอย่างไว้ว่าจะทำให้สังคมยอมรับให้ได้ เขาต่อสู้เพื่อชาวเกย์มากเกินไปจนทุกคนรู้ว่าเขาเป็นเกย์และชอบกับมคร มีการต่อต้านเกย์มากขึ้น ชื่อเสียงเขาเสื่อมเสียอย่างหนักไปถึงประเทศขขข ครอบครัวและเพื่อนทิ้งเขาไปหมด แต่ก็สามารถอยู่กับมครอย่างเปิดเผยได้แล้ว
วันหนึ่งเขาต้องนำเอกสารไปส่งให้เจ้ากรมเพียงศักดิ์ เมื่อแรกพบเขารู้สึกหลงรักเจ้ากรมพอๆกับมคร แต่จะทำอย่างไรได้เพราะเขาชอบมครมาก่อน
เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อมครพาเจ้ากรมมาให้รู้จักและจะรักกันสามคน สุธัธนารู้สึกสับสนจึงขอลากลับไปยังบ้านตัวเอง แต่ได้พบว่าพ่อแม่พี่น้องของเขาถูกตรวจจับไปหมดแล้ว โชคดีหรือร้ายกันแน่ที่เขาูถูกตัดขาดจากครอบครัว เพราะความเป็นเกย์หรือ
จบครับ
ในที่สุดก็เขียนมาจนได้ แต่มันจะัมีตอนต่อไปหรือเปล่านี่สิ ใครอยากแต่งแทนบ้างครับ
ขอบคุณนานาด้วยครับ

3 comments:

Anonymous said...

หนุกดีค่ะเคน
อยากให้มีภาค4

Anonymous said...

เรื่องน่ากลัวฉิบ...
แต่ชีวิตจริงของเคนปรับแต่งเป็นนิยาย
แบบนี้ก็สนุกดีนะ น่าจะใช้ชื่อจริงๆไปเลย...

Anonymous said...

เมื่อวานดู simpsons ตอนเ็กย์แต่งงานกันได้
อ่านในบล็อคนี้อีก สนุกเลยค่ะ